วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553

สมัยผมเด็กๆๆ

          เมื่อประมาณ 4 ปีที่เเล้ว ผมได้มีโอกาศไปเที่ยวที่เกาะช้าง จ.ตราด ผมไปปเที่ยวสนุกมากๆๆ
ผมได้ไปทั้งดำน้ำดูปะกาลังและได้ขึ้นเรื่อนานกว่า 4 ชั่วโมง ถ้าทุกคนได้ลองไปขึ้นเรือแบบผม ทุกคนจะรู้สึกเบื่อมากๆๆๆๆ เพราะมันนานมาก กว่าจะไปถึงเกาะที่ไปดูปะกาลัง พอไปถึงผมก้อดีใจมากที่ไปถึงสักที นานมากๆๆๆๆ เบื่อสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงแล้วก็ลองลงไปว่ายน้ำดูปะกาลัง สวยมากๆ ค้มกับการที่นังเบื่อบนเรือมานานครับ  ผมอยากให้ทุกคนลองไปดู สนุกมาก

1 ความคิดเห็น:

  1. ตอนเป็นเด็กน่ารัก แต่พอโตมา 555+-*/ ไม่อย่าจะพิมพ์
    พอๆกับรูปอะ ตอนแรกก็ดูดี ไปเรื่อยๆ เป็นอย่างที่เห็นในรูป

    ตอบลบ

Mind mapping

Mind mapping